Cách nhận biết máy bơm chính hãng Bình Dương phần 3

【  Cách nhận biết máy bơm chính hãng Bình Dương phần 3 – Quân Tiến Đạt  】

Tiếp tục với chủ đề các phương pháp nhận biết máy bơm chính hãng.

Mời các bạn cùng tôi tiếp tục tìm hiểu nha !

Xác định máy chính hãng nhờ các chi tiết có trên máy bơm

Đối với các chi tiết có trên máy bơm. Chúng là những chi tiết giúp chúng ta đánh giá chính xác nhất về chúng. Và những chi tiết ấy là những chi tiết mắt thường của ta có thể trực tiếp nhận ra được:

Một số đặc điểm về các chi tiết trên bơm:

Cách nhận biết máy bơm chính hãng Bình Dương phần 3
Cách nhận biết máy bơm chính hãng Bình Dương phần 3

Về màu sắc của máy bơm :

Thông thường những máy chính hãng sẽ có màu sắc rất sặc sỡ và nổi bậc. Nhất là những phần về tên thương hiệu sẽ được làm rất sáng bóng giúp chúng ta dễ dàng nhận ra chúng.

Ví dụ : Hãng NTP sẽ có màu xám hay màu xanh lá. Hãng Penta sở hữu màu xanh dương khá đậm. Hãng Ebara có màu thuộc xanh xám, hãng Mitsuke thì màu đỏ máu ( đỏ tươi ),…

Về nút mồi có trên các loại máy bơm

Thông thường nút mồi của máy bơm được làm bằng các chất liệu khá tốt. Tập trung chủ yếu là được làm từ gang, thep hay inox. Thậm chí nó còn có thể được làm bằng đồng. Bề ngoài nó rất chắc chắn và tương đối khớp với mẫu máy tương ứng.

Những thông tin trên và những bài viết về chọn máy bơm chính hãng. Đã cung cấp cho các bạn rất chính xác về cách xác định máy bơm chính hãng.

Vì thế, các bạn hãy đọc thật kỹ cũng như nhớ thật lâu những điều ấy. Nó sẽ giúp các bạn tránh những mặt hàng nhái, hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc,…Giúp các bạn có thể chọn được máy bơm chính hãng tốt nhất cho mình.

Xin cám ơn các bạn đã bỏ thời gian xem bài viết của mình nha !

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *